Tuesday 26 March 2013

Root Samsung Galaxy S3 I9300 Android 4.1.2 XXELKC Stock Firmware

How To Root Samsung Galaxy S III I9300 Android 4.1.2 XXELKC Stock Firmware

 

 

 

 

 

 The Galaxy S III is the successor to Samsung's best-selling Galaxy S II. It has a bigger, 4.8" 720p display. It also is the first device to have a quad-core Exynos 4412 processor, with each core clocked at a maximum 1.4 GHz. It packs NFC, wireless charging capability, and the latest wireless radios. It ships with Samsung's Nature UX interface, which is the latest version of TouchWiz to date. It's available in 16, 32, and 64GB configurations. It's also available in pebble blue or marble white. 



Warning:

  •  You should be aware that  rooting an android device will make its warranty void.
  • To Regain Warranty incase of any problems Unroot the device

Download these:

 

Odin 3.07
CF-Auto Root.zip


Let's Get Started: 


  • Download the CF-Auto-Root zip. Extract the contents of the zip to a single folder that should be placed on your desktop screen.
  • Download Odin 3.07 from . Extract the Odin zip contents to the same folder created at step 1.
  • Power off your smartphone now and then boot it into Download Mode. This can be done by pressing ‘volume down’, ‘home’ and ‘power’ buttons simultaneously. Confirm that you want to boot the Download Mode.
  • Go to the Odin folder and launch the executable. Odin will now boot and you then have to connect your Galaxy S3 to your computer.
  • Odin will say ‘added!!’ and you can click on the PDA button. Find the ‘CF-Auto-Root .tar.md5′ file and load it into Odin.
  • Don’t change any default settings of Odin and when you’re ready you should click the Start button.
  • Wait until the root is complete and that will happen when your SGS3 will reboot.
  • Odin will say ‘PASS’ and when the phone shows the boot animation logo you can unplug it from PC.
  • These are all the steps that you had to take and now you should use the Root Checker app from Google Play Store. Use this app to confirm that the root files have been pushed to your phone.

 There you have It! Galaxy S3 Rooted


5 comments:

  1. son color sensational và loại kem bb cream skin79 là một trong suốt những mẫu tuyệt tác bố trí độc địa quyền cụm từ cong ty my pham lê lương lậu chúng trui. có phổ biến năm và kinh nghiệp trong nghề nghiệp chúng tớ chuyện dìm cung ứng giá sỉ đến tận tay người dùng những loai my pham thai lan cũng như 1 mạng dòng phan tao khoi tốt nhất trên ả trường. ngoại trừ các ghê nghiệm thực tại thi cử chúng tôi đương lắm 1 đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chuyên tham mưu và coi ngó sắc cho chị em nữ giới mang các loại kem lot nổi tiếng trên thị dài. bên cạnh đó trong thời gian nhưng mà chúng tớ làm việc thì chúng tui thất mẫu bb cream và 1 số cái kem duong da than là các sản phẩm đương đặt chị em siêu ưu ưa chuộng và tin tức sử dụng cũng như có các đánh giá rất phải chăng giống như những loại Kem cailina

    ReplyDelete
  2. oz là một trong những showroom thiet ke noi that va thi cong noi that hàng đầu nước ta ngày nay. chúng tôi nhận trang tri noi that trọn gói với nhiều hàng mục noi that can ho hoăc thiet ke can ho theo yêu cầu để từ đó có thể thi công nội thất . ngay bên cạnh lĩnh vực thi công nội thất thì chúng tôi còn nhận làm đẹp noi that shop cũng như thi cong shop theo nhu cầu của khách hàng. từ các kiểu cách trang hoàng noi that nha hang đến việc thi cong nha hang deu được chúng tôi thực hiện một cách tỉ mỹ và bài bản. bên cạnh đó thì thiết pha chế nội thất noi that van phong thi cong van phong cũng là một điểm mạnh của chúng tôi. ngoài ra chúng tôi còn nhận trang tri thi cong spa cũng như thi cong khach san va thi cong showrom với những thuận tiện trọn gói mang lại một trong các hình thức đẹp tính cách. một số dịch vụ của chúng tôi mà bạn có thể tham khảo như thi cong biet thu cũng như thi cong noi that shop hay thi cong noi that van phong mà chúng tôi từng tiến hành. ngoài những dự án này thì chúng tôi còn nhận thi cong noi that can ho cũng như thi cong noi that chung cu trọng gói cho người dùng. Ngoài ra oz còn nhận pha chế nội thất noi that khach san va cũng như nhận thi cong nha pho cũng như trang trí nha dep theo yeu cau.

    ReplyDelete

Category List